Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Trồng táo Mỹ siêu lùn, cây sai trĩu quả khiến bạn thu hoạch mỏi tay

Táo ruột đỏ Redlove là thành quả sau 20 năm nghiên cứu của nhà vườn Markus Kobelt tại Thụy Sĩ.
Anh Kobelt đã tạo ra loại táo mới bằng cách thụ phấn chéo và ghép, chứ không hề dùng đến phương pháp biến đổi Gen nên rất an toàn cho người sử dụng.


Thay vì trồng những loại cây cảnh đơn thuần, không có nhiều giá trị ngoài việc giúp không gian sống ngập tràn màu xanh, bạn có thể tự trồng táo Mỹ với giống siêu lùn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của mình và ung dung thu hoạch sau mỗi mùa vụ.
Giống táo Mỹ siêu lùn hiện đang là "từ khóa" được nhiều người săn lùng bởi cây táo không chỉ tượng trưng cho sự may mắn, cầu tiến và hạnh phúc mà sự hiện diện của chậu cây này ở bất kỳ không gian nào trong nhà cũng có thể giúp các thành viên trong nhà luôn vui vẻ, thoải mái.

Điều khiến mọi người dễ dàng bị "mê hoặc" và gật đầu ngay khi đến cửa hàng cây giống để chọn mua táo đó chính là các thông số vô cùng thú vị. Cây táo chỉ cao khoảng 1 – 2m tùy thuộc vào việc cắt tỉa và bón phân định kỳ. Cách chọn lựa kích thước chậu cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chiều cao của cây.Nếu bạn biết cách chăm sóc, cây táo cũng nhanh cho ra quả, từ khi cây ra hoa đến khi thu hoạch chỉ mất khoảng 4 tháng. Mỗi một đợt cho quả có thể khiến bạn kinh ngạc với số lượng từ 60 – 80 quả lúc lỉu, đỏ mọng trên cây.Táo là loài cây thường có khả năng tự thụ phấn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi trồng loại cây này để làm đẹp cho khu vườn, ban công hay sân thượng nhà mình. Cây thường ra khá nhiều hoa. Vì thế, khi đậu quả bạn nên căn cứ vào tình hình cành để cắt tỉa bớt những quả còi cọc, giảm gánh nặng cho cành.Trung bình 1 cây táo có tuổi đời 2 năm sẽ cho tới 15 – 20kg quả/ cây. Lượng quả sẽ tăng dần theo độ tuổi của cây táo.
Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách ngã tư An Sương 100m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ 
Hotline: 096.234.7777 
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét