Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Chuyên cung cấp giống cây Xoài tím Đài Loan

Cây Giống Xoài tím đã được một trung tâm chuyển giao công nghệ nông nghiệp ở Thái Lan lai tạo ra. Đây là một giống xoài lai và trong đó có một phần giống xoài mang vỏ hồng tên là Hong Ju của Đài Loan.

Cây xoài là giống cây thân gỗ, cao từ 10-20m, tán cây lớn hoặc nhỏ tùy theo giống, trồng ở nơi thoáng hay chặt hẹp, cây mọc khỏe, rễ cây phân bố ở tầng đất 0-50cm, làm nhiệm vụ hút nước và khoáng chất nuôi cây
 Lá xoài dài, mọc so le, dạng lá đơn, thon dài, mặt trên có màu xanh đậm, nhẵn bóng, mặt phía dưới nhạt màu hơn, lá dài khoảng 10-20cm, rộng từ 3-5cm. Một năm xoài ra khoảng từ 3-4 đợt chồi tùy thuộc theo giống, cây con ra chồi nhiều hơn cây già và cây đang cho quảXoài cho quả từ tháng 8 tới khoảng tháng 9. Cây giống xoài tím ưa ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, trồng xoài tím có thể gieo hạt, nhưng chiết cành sẽ cho thu quả sớm hơn, cây con vẫn mang những ưu điểm tốt nhất của cây mẹ
 Quả xoài thuộc dạng quả hạch khá to, hạch dẹt, hình thận cứng, trên có những thớ sợi, xoài khi chín thịt có màu vàng, vị chua ngọt tùy theo giống, mùi thơm được nhiều người ưa chuộng.


Đây là một trong số các loại hoa quả giàu caroten nhất, chất này sẽ biến đổi thành vitamin A trong quá trình hấp thụ ở ruột non. Theo các nghiên cứu, xoài chứa lượng chất sắt gấp 3 lần so với những hoa quả khác. Chính vì thế, xoài rất tốt cho phụ nữ mang thai và những người thiếu máu.

 Nhà vườn Khánh Võ cung cấp giống cây Xoài tím Đài Loan có uy tín trên thị trường.Với kinh niềm đam mê , kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây Xoài tím Đài loan và chất lượng nhất.
Phương tiện vận chuyển hiện đại, nhân viên tận tình đảm bảo chất lượng cây khi giao
Mời quý khách tham khảo giá mới nhất của các loại cây hiện có tại Nhà Vườn Khánh Võ.

Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách ngã tư An Sương 100m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)

Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét