Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cơn sốt giống chanh leo Colombia

Giống chanh leo Ngọt Colombia là loại quả có giá trị kinh tế cao và nhiều công dụng tuyệt vời đang tạo ra cơn sốt trên thị trường thế giới. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, quả có màu vàng lóng đẹp mắt, thịt mềm, vị thơm ngọt dịu. 


Chanh Leo Ngọt Colombia có vị ngọt của mật ong, thơm của đào, vị chua kích thích của xoài và chanh leo. Có thể hút trực tiếp mà không cần pha chế.
 Giống chanh leo ngọt colombia là giống cao sản, năng suất cao. Cây chanh leo ngọt Colombia được chăm sóc đúng kỹ thuật, phát triển tốt, sản lượng sẽ đạt 30-40 tấn/ha. Cây thích nghi với khí hậu nhiệt đới,phù hợp với đất bazan, đất đồi, đất phì nhiêu nên phát triển tốt ở các tỉnh TÂY NGUYÊN VÀ NAM TRUNG BỘ.


CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT - THÔNG TIN THÊM VỀ CHANH LEO NGỌT COLOMBIA
Ngừa ung thư: Phytochemica, axit Phonolic, Flavonoid trong chanh leo ngọt Colombia có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.Hỗ trợ giảm cân: chất xơ trong chanh leo ngọt không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp giảm cân hiệu quả.Tốt cho người suy nhược cơ thể: chứa nhiều prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin,... giúp tăng sức đề kháng, phục hồi cơ thể.Tốt cho phụ nữ mang thai: chất chống oxy hóa sẽ khả năng miễn dịch cho mẹ bầu trong thời kỳ đầu của thai kỳ,...
Chanh leo Colombia là một loại trái cây làm thức uống rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên cả thế giới. Tuy nhiên, nó thực sự không quá khó trồng. Nếu như thực sự thích có một dàn Chanh dây để che bớt ánh nắng 🌤chói chang cũng như có thêm thức quả tuyệt vời để giải khát thì bạn hoàn toàn có thể trồng chanh dây tại nhà được.

Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
 (cách nguyễn văn quá 1000m) 
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ
🔥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét