Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Giống Nho thân gỗ lùn mới lạ đang ra trái - trái quanh năm

 Cây nho thân gỗ không chỉ mang lại kinh tế cao mà còn là loại quả rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Nho thân gỗ có tên khoa học là Jabuticaba hay Jaboticaba, tên Việt là nho Mỹ hoặc nho đất. Thân gỗ giống cây ổi, có trái mọc trên thân như cây sung. Quả có hình dáng và ngon ngọt như quả nho. Đây được cho là giống cây quý hiếm nên vẫn chưa được trồng phổ biến.

Cây nho thân gỗ có thể được trồng trong chậu dạng bonsai hoặc khu đất rộng để phát triển thành lâu năm. So với các loài thực vật khác, nho thân gỗ có tuổi thọ vượt trội. Nhiều cây tại Nam Mỹ có sức sống tới cả nghìn năm. Dù chăm sóc theo phương pháp nào, nho thân gỗ cũng sẽ cho quả đều quanh năm. Quả có nhiều công dụng, ăn tươi hoặc làm nước ép, mứt, nguyên liệu chế biến món ăn. Đặc biệt, quả khi phơi khô được người dân bản địa dùng làm loại thuốc chữa các bệnh hen, tiêu chảy, hỗ trợ điều trị ung thư...



Một trong số những nhà vườn cung cấp giống cây Nho thân gỗ có uy tín trên thị trường có thể lựa chọn đó là Nhà Vườn Khánh Võ.Với kinh niềm đam mê , kinh nghiệm trồng và chăm sóc Cây Nho thân gỗNhà Vườn Khánh Võ đảm bảo đem lại cho Khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.
Phương tiện vận chuyển hiện đại, nhân viên tận tình đảm bảo chất lượng cây khi giao
Mời quý khách tham khảo giá mới nhất của các loại cây hiện có tại Nhà Vườn Khánh Võ.


Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách ngã tư An Sương 100m, Tìm GoogleMap: Nhà Vườn Khánh Võ)
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét