Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Sự khác biệt của xoài tím với các giống xoài thông thường

Có lẽ điểm đặc biệt chính để giống xoài này khác với xoài thường là do màu sắc của quả khi chín. Hình dáng quả lúc còn xanh quá giống với xoài  ta nhưng khi chín màu xanh sẽ nhường chỗ cho màu tím vô cùng lạ mắt. Không những thế khi bổ xoài tím ra phần thịt bên trong có màu vàng đậm ăn có vị ngọt mát thơm ngon hơn hẳn.


Một quả xoài tím khi chín có thể đạt trong lượng trung bình từ 0,8-1,3kg. Giống cây xoài tím này được trồng tại nước ta cho thấy năng suất khá cao và ít sâu bệnh hơn những giống xoài thông thường. Chỉ cần bạn đảm bảo thực hiện đúng một số kĩ thuật trồng thì cây sẽ cho thu hoạch đều và năng suất cao.
Xoài thông thường và xoài tím nói riêng có chứa hàm lượng Vitamin C khá cao cùng hàng loạt những loại khoáng chất khác có lợi cho cơ thể. Chúng được xếp vào nhóm 5 loại quả giàu dinh dưỡng nhất thế giới.
Trong 1 quả xoài có chứa hàm lượng sắt cao gấp 3 lần loại quả khác. Đặc biệt trong xoài còn có hàm lượng chất đường, chất xơ, Vitamin C dồi dào cùng các loại Vitamin nhóm B và Kali, Magie sắt vv. Đặc biệt với xoài tím còn có chứa hàm lượng Caroten dồi dào được biết đến như tiền chất của Vitamin A rất có lợi cho cơ thể.

Hiện tại Nhà Vườn Khánh Võ cung cấp giống xoài tím cho khách hàng. Bạn có thể mua loại cây đặc biệt này tại Nhà Vườn Khánh Võ theo cách sau:

Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc
- Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM (cách nguyễn văn quá 1000m) 
Website: nhavuonkhanhvo.com
FB: Nhà Vườn Khánh Võ - Page: Cây Nho Thân Gỗ Jabuticaba
Hotline: 096.234.7777 
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, IMess)
Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét