Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Đặc điểm cây Nho Thân Gỗ và quả - Độc lạ

Khác với những loại nho khác quả thường mọc thành từng chùm, thì nho thân gỗ ngoài có cây là thân gỗ cao lớn, còn có quả được mọc ra trên chính thân cây xù xì này.
Chỉ mọc ở chính thân cây. Từ gốc, tới ngọn chỗ nào cũng thấy những quả nho thân gỗ xanh, tím mọc kín thân cây.

Nho thân gỗ khi xanh có màu xanh, chín ngả dần sang màu đỏ, nâu, rồi qua chuyển sang tím.Cách mặt đất chừng 5cm, trên một gốc cây ngo sần xù đã mọc ra 1 quả nho rất độc đáo, gây sự tò mò.Nho thân gỗ được coi là một trong những loại cây ăn quả, đem lại bóng mát cho khu vườn ,có giá trị cao về mặt kinh tế, không những thế nó còn là một loại cây có tác dụng chữa bệnh khá phổ biến. Trái Nho thân gỗ có thể ăn ngay sau khi thu hoạch, với vị ngọt mềm, và một mùihương dễ chịu. Trái Nho thân gỗ thường được xử lý để tách lớp vỏ cứng bên ngoài,sử dụng phần thịt quả để làm thạch và làm mứt. Trong quả còn chứa chất pectin, một trong những chất để sản xuất r.ư.ợ.u.


Quả của chúng còn được đem phơi khô, và sử dụng trong y học như một loại thuốc chữa hen suyễn, ho ra máu, tiêu chảy và có thể chống oxy hóa, đem lại một làn da tươi trẻ cho nguwofi sử dụng.
Các sắc tố tự nhiên có trong Nho thân gỗ góp phần làm giảm các tế bào ung thư, trong một số trường hợp, Nho thân gỗ còn có tác dụng ngăn chặn hoàn toàn tế bào ung thư, chống lại một số bệnh về tim mạch và sự hình thành của các cục máu đông.
Trong Nho thân gỗ còn chứa một số các chất dinh dưỡng như sắt, photpho, các loại viatmin như C, B, Niacin, các chất này giúp cho tiêu hóa dễ dàng hơn, cũng như giúp loại bỏ các loại độc tố có trong cơ thể.

Hãy đến với Nhà vườn Khánh Võ để mang Nho Thân Gỗ về nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ươm trồng giống cây, Nhà vườn Khánh Võ luôn đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy đến với Nhà vườn Khánh Võ, chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Địa chỉ vườn: 15 Đường Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
(cách ngã tư An Sương 100m)
FB: tìm Nhà vườn Khánh Võ & fb/CayNhoThanGo
Hotline: 096 234 7777 
(Call, SMS, Zalo, Viber, FB, iMess)
Giao hàng toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán.

Chuyên: CÂY CẢNH, CÂY ĂN TRÁI NGOẠI NHẬP ĐỘC - LẠ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét